VNPT Pharmacy

VNPT Pharmacy

VNPT Pharmacy, Internet Doanh Nghiệp Pharmacy cung cấp giải pháp tổng thể cho hoạt động quản lý một hoặc chuỗi các nhà thuốc theo quy trình khép kín: từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng…

VNPT Pharmacy mang lại cho các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc các lợi ích lớn:

– Nắm bắt doanh thu, lợi nhuận, hàng hóa… mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet 4G.
– Dễ dàng kiểm soát các loại thuốc cận date 1 cách tức thời.
– Quản lý chặt chẽ các giao dịch bán hàng và nhập kho.
– Quản lý chi tiết: giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho… giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa.
– Giúp chủ nhà thuốc tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau.
– Ngay lập tức có thể quản lý theo mô hình chuỗi nhà thuốc với số lượng cửa hàng không hạn chế.
– Chi phí hợp lý do chỉ phải trả cho các chức năng, dịch vụ mà cửa hàng đã sử dụng và thấy phù hợp. sử dụng gói Internet Doanh Nghiệp  Pharmacy VNPT hỗ trợ nhà thuốc Pharmacy

1. Mô Hình Quản Lý

VNPT Pharmacy
VNPT Pharmacy

2. Tính Năng.

VNPT Pharmacy bao gồm các chức năng chính sau:

Quản lý danh mục: Quản lý kho
+ Quản lý danh sách các cửa hàng.
+ Quản lý danh sách các quầy thu.
+ Quản lý nhóm hàng hóa.
+ Quản lý tỷ giá.
+ Quản lý danh mục hàng hóa.
+ Quản lý giá bán tại các cửa hàng.
+ Quản lý danh mục Khách hàng và Nhà cung cấp.
+ Cấp thẻ khách hàng trung thành
+ Nhập kho và lưu kho hàng hóa.
+ Quản lý đơn đặt hàng nội bộ và đơn đặt hàng tới các Nhà cung cấp.
+ Xuất kho nội bộ.
+ Kiểm kê hàng hóa.

Quản lý bán hàng, xuất kho:Công nợ:

 Quản lý bán hàng, xuất kho: Công nợ:
+ Xuất hàng cho khách.
+ Bán hàng đã nhập kho.
+ Bán hàng và nhập kho sản phẩm.
+ Báo cáo bàn giao ca.
+ Tra cứu giao dịch.
+ Đồng bộ dữ liệu bán hàng Offline.
+ Quản lý công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.
+ Báo cáo công nợ Khách hàng, Nhà cung cấp.

 Hệ thống các Báo cáo quản trị.

Quản trị văn phòng (chức năng nâng cao): Quản trị hệ thống:
+ Quản lý công việc.
+ Báo cáo công việc hàng ngày.
+ Xem báo cáo công việc của nhân viên.
+ Xem danh sách nhân viên chưa báo cáo.
+ Quản lý tạm ứng.
+ Quản lý trang tin tức nội bộ.
+ Quản lý danh mục dùng chung (loại hình doanh nghiệp/khách hàng, đơn vị nội bộ, danh mục dùng chung khác).
+ Quản lý người dùng, phân quyền.
+ Khai báo thông tin doanh nghiệp.
+ Đổi mật khẩu.

Gói Dịch Vụ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Verified by MonsterInsights