Nhằm tránh giả mạo Nhân Viên VNPT thu cước khách hàng, VNPT VinaPhone Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác cùng các đối tác hỗ trợ Khách hàng VNPT thanh toán cước sử dụng các dịch vụ VNPT, VinaPhone, Internet,…. kịp thời và nhanh nhất.
Các hình thức thanh toán qua đối tác không phát sinh thên cước sử dụng của khách hàng VNPT.
- Các điểm Giao Dịch VNPT VinaPhone Hồ Chí Minh – Tiền mặt;
- Các bưu cục thuộc Bưu Điện TP.HCM – Tiền mặt;
- Các cửa hàng hệ thống Thế Giới Di Động -Tiền mặt;
- Các cửa Hàng hệ thống Viễn Thông A – Tiền Mặt;
- Các cửa Hàng hệ thống FPT Shop – Tiền Mặt;
- Các cửa hàng tiện ích Cycle K – tiền mặt or thẻ thanh toán POS;
- Cửa hàng tiện lợi FamilyMart (tiền mặt or thẻ thanh toán POS);
- Cửa hàng Vinmartc (Vinmart +) (tiền mặt or thẻ thanh toán POS);
-
Đại lý Payoo, (tiền mặt or thẻ thanh toán POS);
-
Đại lý MOMO, (tiền mặt or thẻ thanh toán POS);
-
Đại lý MOCA…(tiền mặt or thẻ thanh toán POS)
- Các điểm giao dịch các ngân hàng EzBanking (phải thông báo TK chuyên thu của TTKD cho KH;
Các điểm đóng cước trực tiếp tại Ehome 3 như sau:
Tên CTY/cửa hàng | Địa chỉ |
Shop Ehome 3 | A6-0.11 Chung Cư Ehome 3 Hồ Ngọc Lãm |
Vinmartc (Vinmart +) | Căn hộ A7-0.03, tầng trệt, Khu căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn |
BQL chung cư | SAVITA |
Trong thời gian sử dụng, qúi khách không hài lòng về chất lượng hay thái độ nhân viên, vui lòng phản ánh chuyên viên CSKH Ms Mỹ – 0911.725.168 or phản ánh trực tiếp Ho Anh Toàn: 0917.057.555 (face, zalo, viber).
Cả nhà tham khảo gói internet cáp quang ehome 3 – Gói cước cáp quang ưu đãi cho Kh tại Ehome 3. Alo hotline để lắp ngay trong ngày.