Câu : 1 |
Có bao nhiêu gói cước MyTV? Kể tên? |
|
1 gói: My TV |
|
2 gói: Silver; Gold |
|
3 gói: Classic; Silver; Gold |
 |
4 gói: Silver; Silver HD; Gold; Gold HD |
Câu : 2 |
Khách hàng VNP có nhu cầu tìm kiếm bạn bè để giao lưu, kết bạn, có nhu cầu tâm sự, trò chuyện và chia sẻ cùng những người bạn mới có cùng sở thích…qua gọi điện thoại hoặc nhắn tin mà không để lộ số điện thoại thật, bạn sẽ tư vấn Khách hàng sử dụng dịch vụ gì của VNP? |
|
Zoota |
|
Vishare |
 |
2chat |
|
Yahoochat |
Câu : 3 |
Quy định về thời hiệu tiếp nhận khiếu nại |
|
Thời hiệu khiếu nại lần đầu là 01 tháng kể từ ngày nhận được thông báo hoặc hoá đơn thanh toán cước đầu tiên hoặc kể từ ngày thanh toán cước dịch vụ. |
|
Thời hiệu khiếu nại lần đầu về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và các vi phạm khác là 02 tháng kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc xảy ra vi phạm. |
 |
Thời hiệu khiếu nại lần đầu về giá cước là 01 tháng kể từ ngày nhận được thông báo hoặc hoá đơn thanh toán cước đầu tiên hoặc kể từ ngày thanh toán cước dịch vụ. |
|
Thời hiệu khiếu nại của lần tiếp theo là 02 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được văn bản trả lời nhưng không đồng ý với kết luận giải quyết trước đó. |
Câu : 4 |
Thời gian giải quyết khiếu nại toàn trình là |
|
10 ngày |
 |
15 ngày |
|
20 ngày |
|
30 ngày |
Câu : 5 |
Quy định về thanh toán cước trong thời gian giải quyết khiếu nại |
|
Khách hàng không phải thanh toán toàn bộ tiền cước trong thời gian chờ kết quả giải quyết khiếu nại. |
|
Khách hàng chỉ đóng phần cước không khiếu nại |
 |
Cửa hàng trưởng/tổ trưởng có thể thực hiện việc tạm treo một phần cước hoặc toàn bộ phần cước khách hàng khiếu nại lần đầu để chờ kết quả giải quyết khi có yêu cầu từ khách hàng. Chuyển phiếu đề nghị tạm treo cước về Phòng Nghiệp vụ để cập nhật |
|
Khách hàng phải thanh toán toàn bộ tiền cước, kể cả tiền cước đang khiếu nại thì mới được tiếp nhận đơn khiếu nại |
Câu : 6 |
Khách hàng khiếu nại đăng ký gói cước khoán ĐTCĐ nhưng cước phát sinh không được tính. Bạn sẽ làm gì đối với trường hợp trên? |
|
tiếp nhận hồ sơ và giải thích với khách hàng |
|
Kiểm tra và giải thích với khách hàng |
 |
Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ, treo cước và xin lỗi khách hàng, chuyển hồ sơ đến bộ phận GQKN |
|
Cả 3 câu a,b,c đều đúng |
Câu : 7 |
Chủ thể ký hợp đồng DVVT phải từ bao nhiêu tuổi trở lên? |
|
16 tuổi |
|
17 tuổi |
 |
18 tuổi |
|
19 tuổi |
Câu : 8 |
Gói cước Talk24 là gói cước gọi nhóm tiết kiệm được thiết lập cho các thuê bao: |
|
VNP trả sau |
 |
VNP trả trước / trả sau / cố định VNPT / Gphone |
|
VNP trả trước / trả sau |
Câu : 9 |
Số lượng thuê bao thành viên của gói cước Talk24 bao gồm: |
|
05 thuê bao đối với gói Talk24-S và 08 thuê bao đối với Talk24-E |
|
03 thuê bao đối với gói Talk24-S và 05 thuê bao đối với Talk24-E |
|
Số lượng thuê bao cố định tối đa trong nhóm Talk24-S là 01 và trong nhóm Talk24-E là 02 |
 |
Câu b, c đúng |
Câu : 10 |
Gói cước iTouch là gói cước được VNP thiết kế dành cho đối tượng Khách hàng: |
|
Thuê bao trả trước VNP |
 |
Thuê bao trả sau hoà mạng mới, chuyển hình thức từ trả trước sang trả sau, thuê bao trả sau đang hoạt động mua máy iPhone do VNP cung cấp hoặc của chính hãng Apple |
|
Thuê bao trả sau VNP |
|
Câu a & b |
Câu : 11 |
Mức đặt cọc được áp dụng cho Khách hàng trả sau đăng ký gói iTouch khi mua iPhone: |
|
600.000 khi mua iPhone iPhone4S, 700.000 khi mua iPhone5 |
|
600.000 khi mua iPhone 3GS, iPhone4, iPhone4S, 700.000 khi mua iPhone5 |
|
Khách hàng là Doanh nghiệp được miễn đặt cọc (không áp dụng cho iPhone5) |
|
Không áp dụng chính sách đặt cọc đối với Khách hàng là thuê bao trả sau có thời gian hoạt động liên tục tối thiểu 12 tháng, không có lịch sử nợ đọng cước và có mức cước sử dụng trung bình trong 12 tháng gần nhất từ 1.000.000 đồng trở lên (đã b |
 |
Câu a, c, d đều đúng |
Câu : 12 |
Khi đăng ký gói cước iTouch, đối với thuê bao trả sau hoà mạng mới hoặc thuê bao chuyển hình thức từ trả trước sang trả sau, gói cước iTouch sẽ có hiệu lực: |
|
Từ tháng kế tiếp tháng đăng ký |
 |
Ngay trong tháng đăng ký |
|
Nếu không phải số chọn trên kho thì gói cước sẽ có hiệu lực ngay trong tháng, nếu số chọn trên kho sẽ có hiệu lực từ tháng sau |
Câu : 13 |
Khi nâng cấp gói cước iTouch, đối với thuê bao trả sau đang hoạt động, gói cước iTouch sẽ có hiệu lực: |
|
Từ tháng kế tiếp tháng nâng cấp |
|
Ngay trong tháng nâng cấp |
 |
Nếu số thuê bao không phải là số chọn trên kho thì gói cước sẽ có hiệu lực ngay trong tháng, nếu số chọn trên kho sẽ có hiệu lực từ tháng sau |
Câu : 14 |
Khách hàng là thuê bao iTouch có thể chuyển đổi sang gói cước iTouch: |
|
Có giá gói thấp sang gói có giá cao hơn |
|
Không được phép chuyển đổi từ gói có giá cao sang gói có giá thấp |
 |
Có giá gói thấp sang gói có giá cao hơn và ngược lại |
Câu : 15 |
Khách hàng có thể chuyển đổi gói cước iTouch theo hình thức: |
|
Soạn tin nhắn theo cú pháp: tengoicuocmoi ON gửi 888 |
 |
Yêu cầu tại các điểm giao dịch |
|
Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK tengoicuocmoi gửi 888 |
Câu : 16 |
Khi chuyển đổi gói cước iTouch, gói cước mới sẽ có hiệu lực: |
|
Ngay trong tháng chuyển đổi, Khách hàng phải trả 2 gói, số phút gọi, số tin nhắn và dung lượng được cộng dồn |
|
Chuyển đổi trước ngày 21 có hiệu lực trong tháng, chuyển đổi từ ngày 21 có hiệu lực từ tháng sau |
 |
Từ tháng tiếp theo tháng chuyển đổi |
Câu : 17 |
Sau 12 tháng hoặc 24 tháng cam kết sử dụng, gói cước iTouch: |
|
Sẽ được tự động huỷ từ tháng kế tiếp tháng kết thúc |
|
Sẽ được tự động gia hạn từ tháng kế tiếp tháng kết thúc. Nếu không có nhu cầu gia hạn, Khách hàng phải ra các điểm giao dịch yêu cầu huỷ vào tháng kết thúc |
|
Sẽ được tự động gia hạn từ tháng kế tiếp tháng kết thúc. Nếu không có nhu cầu gia hạn, Khách hàng có thể soạn tin nhắn để huỷ gói iTouch vào tháng kết thúc theo cú pháp: HUY [TENGOI] gửi 1414 |
 |
Câu b, c đều đúng |
Câu : 18 |
Hãy chọn câu trả lời đúng: |
|
Trong thời hạn còn cam kết sử dụng gói cước iTouch, Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch yêu cầu huỷ gói cước |
 |
Trong thời hạn còn cam kết sử dụng gói cước iTouch, Khách hàng không được phép huỷ gói cước. Muốn huỷ cam kết theo hình thức thanh lý hoặc chuyển trả trước, Khách hàng phải đến các điểm giao dịch yêu cầu |
|
Trong thời hạn còn cam kết sử dụng gói cước iTouch, Khách hàng có thể huỷ gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY [TENGOI] gửi 1414 |
Câu : 19 |
Theo qui định, giá gói cước iTouch được tính: |
|
50% giá gói nếu Khách hàng đăng ký từ ngày 16 của tháng, số phút thoại, số tin nhắn, dung lượng…miễn phí trong gói được giữ nguyên |
|
100% giá gói nếu Khách hàng đăng ký trước ngày 16 của tháng |
|
100% giá gói, không phân biệt thời điểm đăng ký |
 |
Câu a, b đúng |
Câu : 20 |
Gói cước VIP được VNP cung cấp cho các đối tượng: |
|
Thuê bao trả sau / trả trước VNP |
 |
Thuê bao trả sau hoà mạng mới, chuyển hình thức từ trả trước sang trả sau, thuê bao trả sau đang hoạt động. |
|
Chỉ dành cho thuê bao trả sau đứng tên Doanh nghiệp hoặc cá nhân là CBCNV của Doanh nghiệp, đơn vị / cá nhân đang làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp của Nhà nước |
|
Chỉ dành cho thuê bao trả sau đứng tên Doanh nghiệp |
Câu : 21 |
Khách hàng trả sau VNP đăng ký gói VIP có thể đăng ký sử dụng các gói cước khác như: |
|
Gói gia đình, đồng nghiệp, Talk24, gói cước tích hợp dịch vụ “VNPT-Trò chuyện thoải mái”, gói cước iTouch, gói BlackBerry |
|
Gói gia đình, đồng nghiệp, Talk24, gói cước tích hợp dịch vụ “VNPT-Trò chuyện thoải mái”, trừ gói cước iTouch và gói BlackBerry |
|
Gói cước khuyến mãi Thoả sức Alo hoặc Alo doanh nghiệp |
 |
Câu b, c đúng |
Câu : 22 |
Khách hàng trả sau VNP đăng ký gói VIP phải cam kết sử dụng: |
|
12 tháng |
|
24 tháng |
|
Không phải cam kết sử dụng, Khách hàng có thể huỷ gói VIP bất cứ lúc nào bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY [TENGOI] gửi 1414 |
 |
Không phải cam kết sử dụng, Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch yêu cầu huỷ gói VIP bất cứ lúc nào và sẽ có hiệu lực từ tháng tiếp theo |
Câu : 23 |
Gói cước BlackBerry BES được cung cấp cho các đối tượng Khách hàng: |
|
Thuê bao trả sau / trả trước VNP |
 |
Thuê bao trả sau VNP đứng tên Doanh nghiệp hoặc CB CNV thuộc Doanh nghiệp |
|
Câu a, b đều đúng |
Câu : 24 |
Điều kiện để đăng ký sử dụng gói cước BlackBerry BES: |
|
Doanh nghiệp hoặc cá nhân thuộc Doanh nghiệp có sẵn server cài đặt phần mềm BES, hệ thống email của doanh nghiệp sử dụng Microsoft Exchange Outlook, Lotus Domino, Novell Groupwise… |
|
Sử dụng máy BlackBerry có nguồn gốc rõ ràng (không sử dụng các dòng máy BlackBerry có hỗ trợ CDMA như 8130, 8330,8830, 9630, 9650, 9330, 9530…) |
|
Không áp dụng cho các thuê bao trả sau đang sử dụng các gói Data miễn phí như gói cước VIP, iTouch… |
 |
Câu a, b, c đúng |
Câu : 25 |
Gói cước BlackBerry BIS được cung cấp cho các đối tượng Khách hàng: |
|
Thuê bao trả sau / trả trước VNP, không bao gồm thuê bao đang sử dụng các gói Data miễn phí như gói cước VIP, iTouch… |
|
Thuê bao trả sau VNP đứng tên Doanh nghiệp hoặc CB CNV thuộc Doanh nghiệp |
 |
Câu a, b đều đúng |
Câu : 26 |
Cách thức đăng ký gói cước BlackBerry BES: |
 |
Đăng ký tại các điểm giao dịch |
|
Soạn tin nhắn theo cú pháp: Ten-goi-cuoc ON gửi 888 |
|
Câu a, b đều đúng |
Câu : 27 |
Cách thức đăng ký gói cước BlackBerry BIS: |
|
Đăng ký tại các điểm giao dịch |
 |
Soạn tin nhắn theo cú pháp: Ten-goi-cuoc ON gửi 888 |
|
Câu a, b đều đúng |
Câu : 28 |
Cách thức huỷ gói cước BlackBerry BES: |
 |
Yêu cầu huỷ tại các điểm giao dịch |
|
Soạn tin nhắn theo cú pháp: Ten-goi-cuoc OFF gửi 888 |
|
Câu a, b đúng |
Câu : 29 |
Cách thức huỷ gói cước BlackBerry BIS: |
|
Yêu cầu huỷ tại các điểm giao dịch |
 |
Soạn tin nhắn theo cú pháp: Ten-goi-cuoc OFF gửi 888 |
|
Câu a, b đúng |
Câu : 30 |
Khách hàng có thể chuyển đổi gói cước ezCom bằng cách: |
|
Yêu cầu chuyển đổi tại các điểm giao dịch |
 |
Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK Ten-goi -cuoc gửi 888 |
|
Soạn tin nhắn theo cú pháp: Ten-goi -cuoc ON gửi 888 |
|
Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK Ten-goi -cuoc gửi 900 |